SO SÁNH ĐÈN LED CAO ÁP VÀ ĐÈN CAO ÁP METAL HAILE





Đèn LED cao áp và Metal Haile là hai loại đèn chiếu sáng được sử dụng khá phổ biến hiện  nay. Nhưng chắc chắn không phải ai cũng biết cấu tạo, sự khác biệt của 2 loại đèn này. Và nó thường được lắp đặt ở nơi nào? Vậy hãy bớt chút thời gian để đọc bài viết dưới đây, để hiểu thêm về hai loại đèn này bạn nhé!

Về mặt Cấu tạo

Bóng đèn LED cao áp gồm 5 bộ phận chính: Phần tử phát sáng LED; Mạch in của bóng đèn; -Bộ nguồn; Bộ phận tản nhiệt; Vỏ. Bóng đèn Led được đánh giá là một loại bóng đèn cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn.
Bóng đèn Metal haile có cấu tạo từ hỗn hợp muối 3 chất Thalium – Indium – Natri nạp vào trong đèn tạo nên dãy sóng 3 màu vàng – xanh – đỏ giúp nâng cao hiệu suất phát quang.

Ưu nhược điểm của từng loại

Ưu điểm của hai loại đèn chiếu sáng này là có độ bền cao, tiết kiệm điện một cách hiệu quả nhất. Bên cạnh đó mỗi loại lại có những ưu điểm riêng của nó: đối với đèn Led mang đến cho người sử dụng nguồn sáng sạch và không phát ra những tia gây hại cho con người như: UV, khí Co2…, thân thiện với môi trường. Đặc biệt khi sử dụng đèn LED cao áp cũng không bị nhấp nháy, thiết kế ánh sáng thân thiện với  mắt không gây ảnh hưởng đến mắt người sử dụng. Còn đối với đèn Meta Haile thi ưu điểm vượt trội của sản phẩm này chính là cung cấp một nguồn ánh sáng rực rỡ nó giúp làm nổi bật vật mà nó chiếu sáng. Lượng ánh sáng tỏa rộng  hơn so với đèn LED cao áp. Chiếu sáng ở những nơi cần độ chính xác cao.
Nhược điểm của đèn LED cao áp: chất lượng các loại đèn LED cao áp trên thị trường có sự chênh lệch nhau rất nhiều khiến khách hàng gặp không ít khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm chất lượng. Thêm vào đó giá của đèn LED cao áp khá cao so với những loại đèn chiếu sáng khác.


Nên lắp đặt đèn led cao áp và đèn Meta Haile ở đâu là hợp lý nhất?

Đèn Led cao áp công năng chiếu sáng nhỏ hơn nên chủ yếu sử dụng lắp đặt ở: đường phố, đường nông thôn, hay phòng khách, phòng ăn… còn đối với đèn Halide: phù hợp với các công trình dân dụng: trung tâm thương mại, siêu thị, sân vận động, sàn thi đấu, sân cỏ nhân tạo….

Thông tin mua hàng

  • Trần Vũ Linh
  • Điện thoại: 0915151333
  • Địa chỉ: 40D3 Khu tập thể Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà N
  • Tel/fax: 0439763992
  • Email: giahainct@gmail.
  • Website: http://giahainct.blogspot.com/

0 nhận xét: