Một số lưu ý khi lắp đặt đèn cao áp chiếu sáng đường phố

   Hệ thống đèn chiếu sáng đường phố là phần không thể thiếu đối với các cấu trúc cơ sở hạ tầng đô thị hiện nay, ngày càng được các công ty xây dựng, thiết kế tập trung phát triển hệ thống đèn đường tiết kiệm điện nhất mang lại hiệu suất chiếu sáng cao.


Những tiêu chuẩn dành riêng cho hệ thống chiếu sáng đường phố

Ở những thành phố lớn, số lượng đèn cao áp lên đến hàng trăm nghìn được phân bổ trên khắp các tuyến đường. Từ đó dẫn đến thực trạng lượng điện tiêu thụ hàng năm không hề nhỏ. 
Công việc cấp thiết hiện nay các nhà chức trách, chuyên gia kỹ thuật, kỹ sư phải làm là sắp xếp bố trí, tìm những ứng dụng chiếu sáng phù hợp giúp việc quản lý hệ thống chiếu sáng hiệu quả tiết kiệm điện.

Giải quyết được vấn đề này giúp việc quản lý nguồn điện năng ở các thành phố lớn tiết kiệm được 50 – 80% lượng điện hàng năm. Ngoài ra vẫn đảm bảo được chất lượng ánh sáng, và một đô thị an toàn, an ninh vào ban đêm.
Những tiêu chí cần lưu ý khi lựa chọn đèn cao áp philips chiếu sáng đường phố
Đường đô thị cần được chiếu sáng bằng ánh sáng vàng, để cung cấp khả năng hiển thị màu tốt và chiếu sáng tạo bầu không khí thoải mái.
Vì vậy, bóng đèn cao áp hoặc đèn LED trắng ấm, được khuyến khích sử dụng cho bộ đèn cao áp  chiếu sáng đường phố.
Bộ đèn được chọn để chiếu sáng đô thị nên có độ kín cao (ít nhất là IP 66), để duy trì hiệu quả chiếu sáng lâu dài.

Khi đèn được lắp đặt hoặc treo ở độ cao lắp đặt thấp (lên đến 5m), cần xem xét đến các hành vi phá hoại bằng cách sử dụng vật chắc chắn để chế tạo đèn, như thân đèn bằng nhôm và chụp bảo vệ bằng thủy tinh hoặc polycarbonate.
Việc sử dụng thiết bị chiếu sáng được thiết kế có tính thẩm mỹ cao và chế tạo bằng vật liệu bền sẽ được ưa thích hơn bởi chúng góp phần tôn tạo môi trường đô thị, thương mại. Với những lý do tương tự, chiều cao lắp đèn phải được giữ tương đối thấp (ít nhất là thấp hơn so với các tòa nhà liên kế). Trụ cao 8m hoặc 10m được coi là tối đa.
Trong một môi trường đô thị, cách lắp so le cũng có thể được sử dụng, để cân bằng ánh sáng tốt hơn cho cả hai bên đường phố.
Việc lắp đặt chiếu sáng phải đạt hiệu quả về năng lượng, với giá trị SLEEC-L () phải đạt tối đa 0.8W / m² / cd / m².
Tính chính xác về đặc tính phản chiếu của ánh sáng xuống mặt đường là quan trọng hàng đầu để đáp ứng các tiêu chí hiệu quả trên.

Đèn cao áp  thân thiện với môi trường

Vấn đề môi trường hệ sinh thái ngày càng được chú trọng. Các sản phẩm trong lĩnh vực chiếu sáng cũng góp phần không nhỏ đến môi trường hiện nay. Việc đảm bảo chiếu sáng tiết kiên điện cần phải quan tâm đến các giải pháp bền vững an toàn, thân thiện môi trường.
Nếu đang chọn đèn cao áp Philips chiếu sáng đường phố thì một địa chỉ đáng tin cậy cho khách hàng tham khảo chính là Công Ty TNHH Lighting Gia Hải là , đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ và mua sắm các sản phẩm bóng đèn cao áp Philips tại Gia Hải Lighting.

0 nhận xét: